Cỏ nhựa nhân tạo lót ban công, mái hiên, sân thượng, lối đi nhà hàng, khách sạn

094.923.8040 - 093.821.8986 
Bạn là sở hữu một quán ăn, quán nước, nhà hàng, trường mầm non, khu vui chơi…. Hãy trang trí quán bằng một nền xanh rạng rỡ, tạo cảm giác tươi mát dễ chịu cho khách đến với của bạn. Cỏ nhân tạo sân vườn là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc trang trí.

Những lối đi, khung cảnh với nền cỏ nhân tạo sân vườn xanh mát, cỏ nhân tạo sân vườn đượcthiết kế như một tấm thảm đặt trong phòng tạo cho khách hàng cảm giác như đang ngồi trên một thảm cỏ xuân.

Cỏ nhân tạo sân vườn còn thích hợp trang trí trong các ứng dụng tạo mảng xanh ở bất kì nơi đâu, bạn sẽ thích thú với những trò chơi trên mặt cỏ xanh tươi mà không sợ ngứa ngáy… cỏ nhân tạo thế hệ mới sẽ giúp cho chúng ta giải quyết cách triệt để thay thế cỏ tự nhiên.

Cỏ nhân tạo có thể được bố trí trong sân vườn, tiểu cảnh trong nhà hoặc trên sân thượng, mái hiên, những lối đi xanh mát tạo cảm giác cực kì thoải mái.


Công ty Phú An Phát chuyên cung cấp cỏ nhân tạo và thiết kế thi công cỏ nhân tạo. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp thiết kế tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những tư vấn chuyên nghiệp và tốt nhất cho bạn.


CÔNG TY TNHH THỂ THAO PHÚ AN PHÁT
Đc: SỐ 3, BÙI DƯƠNG LỊCH,P.BÌNH HƯNG HÒA B, BÌNH TÂN, TP HCM
VPĐD: SỐ 43, NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P.1, GÒ VẤP, TP HCM
Đtb:(08)35881884 - Fax (08)35881884
Email: conhantaophuanphat@gmail.com
Blog.conhantaophuanphat.blogspot.com
Phuanphat.blogtiengviet.net
http://thamconhantaopap.blogspot.com/
Skype: Hoàng Mươi PAP
 Yahoo: hoangmuoi90
094.923.8040 - 093.821.8986



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công xốp dán tường giả gạch cho khách hàng Quận Gò Vấp

Cỏ giả trang trí quận gò vấp giá rẻ

Bán cỏ nhân tạo tại Kiên Giang