Nắng đã có mũ,mưa đã có ô, sân vườn ẩm ướt đã có thảm cỏ nhân tạo

094.923.8040 - 093.821.8986 
Bạn đang ở nhà phố, trước nhà có khuôn viên rộng, bạn trồng cây kiểng, cây xanh, hoa lá. Cỏ tự nhiên như cỏ nhung nhật, cỏ chỉ, bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian chăm sóc cỏ. Cỏ sẽ già cỏi và chết theo thời gian, bạn phải thường xuyên cắt tỉa, bón phân. Công việc đi làm đã chiếm hết thời gian, bạn không có thời giam chăm sóc, cỏ sẽ úa, héo và chết làm cho khu vườn trở nên xấu đi, còi cọc, mưa xuống thì xìn lầy. Cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp bạn thay thế cỏ tự nhiên rất hiệu quả.



Một loạt ứng dụng cỏ nhân tạo đã và đang mang lại cho chúng ta, sử dụng trong trang trí nội thất,sử dụng trong các resort đẳng cấp, ốp tường, lót sàn nhà, lót sân vườn, lót mái hiên, sân thượng. Không mất quá nhiều tiền, công chăm sóc, giá cả hợp lý, không ảnh hưởng đến môi trường, thân thiện và rất gần gũi với tự nhiên. 



Những lối đi, khung cảnh với nền cỏ nhân tạo sân vườn xanh mát, cỏ nhân tạo sân vườn được thiết kế như một tấm thảm đặt trong phòng tạo cho khách hàng cảm giác như đang ngồi trên một thảm cỏ xuân.Một vườn xanh tươi quanh khu nhà của bạn, mọi người sẽ khen ngợi bạn vì đơn giản vườn của bạn quá đẹp.


CÔNG TY TNHH THỂ THAO PHÚ AN PHÁT
Đc: SỐ 3, BÙI DƯƠNG LỊCH,P.BÌNH HƯNG HÒA B, BÌNH TÂN, TP HCM
VPĐD: SỐ 43, NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P.1, GÒ VẤP, TP HCM
Đtb:(08)35881884 - Fax (08)35881884
Email: conhantaophuanphat@gmail.com
Blog.conhantaophuanphat.blogspot.com
Phuanphat.blogtiengviet.net
http://thamconhantaopap.blogspot.com/
Skype: Hoàng Mươi PAP
 Yahoo: hoangmuoi90
094.923.8040 - 093.821.8986





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công xốp dán tường giả gạch cho khách hàng Quận Gò Vấp

Cỏ giả trang trí quận gò vấp giá rẻ

Bán cỏ nhân tạo tại Kiên Giang