Viện Quốc Tế Đại Học Quốc Gia HCM trang trí mảng tường xanh bằng cỏ nhân tạo

Những bức tường dựng đứng với trầy sướt, sơn tróc, hay vết sơn mà bạn không hài long cho lắm, bạn cần gì lo lắng và bận tâm nữa khi thảm cỏ nhân tạo sẽ giải quyết triệt để vấn đề nói trên và mang lại sự hài long tuyệt đối, mảng xanh của cỏ kèm theo sự trang trí độc đáo ánh đèn lúc mờ, lúc ảo làm nổi bật thảm cỏ nhân tạo sân vườn.

 Cỏ nhân tạo sân vườn chuyên  ốp tường, dán tường, tạo mảng xanh trong phòng khách, văn phòng làm việc, nhà bếp, khu để đồ chơi cho bé sẽ tạo cảm giác xanh tươi gần gủi thiên nhiên, thảm cỏ nhân tạo sân vườn sẽ mang cả thế giới tự nhiên trong xanh đến ngôi nhà của bạn

Chỉ bỏ ra 1 lần để chúng ta trang trí, mà hằng ngày, hằng giờ, hằng năm chúng ta được thưởng thức cảnh quan xanh ngát và mát mẻ ngay trong ngôi nhà của mình, hay mái hiên, lối đi, sân thượng, tiểu cảnh, hòn non bộ, thậm chí ngay trên phòng studio chụp hình, đen sen trên những miếng cỏ ốp tường thật đẹp mắt.

 Tôi tin chắc là các khách hàng sẽ rất hài lòng với sản phẩm ưu việt này, chúng tôi là những nhà cung cấp thật chuyên nghiệp để giúp quý khách hàng thỏa mản được sự hài lòng tuyệt đối. Sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện qua chất lượng công trình.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO PHÚ AN PHÁT
Đc: SỐ 3, BÙI DƯƠNG LỊCH,P.BÌNH HƯNG HÒA B, BÌNH TÂN, TP HCM
VPĐD: SỐ 43, NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P.1, GÒ VẤP, TP HCM
Đtb:(08)35881884 - Fax (08)35881884
Email: conhantaophuanphat@gmail.com
conhantaophuanphat.blogspot.com
Phuanphat.blogtiengviet.net
http://thamconhantaopap.blogspot.com/
Skype: Hoàng Mươi PAP
 Yahoo: hoangmuoi90
094.923.8040 - 093.821.8986



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công xốp dán tường giả gạch cho khách hàng Quận Gò Vấp

Cỏ giả trang trí quận gò vấp giá rẻ

Bán cỏ nhân tạo tại Kiên Giang