Cỏ nhân tạo lót sân vườn cho khu resort nghĩ dưỡng

094.923.8040 - 093.821.8986

 Cỏ nhân tạo lót cho khu resort nghĩ dưỡng, cỏ nhân tạo sân vườn thế hệ mới được Khu resort Vila ven sông Quận 2 lắp đặt bên cạnh hồ bơi toát lên được vẻ xanh mướt không gì có thể tuyệt vời hơn.


Được thiết kế từ nền hạ một cách chặt chẻ từ viên đá, viên gạch tạo cho khu đất rắn chắt trước khi trải thảm cỏ nhân tạo, hàng loạt khách hàng quốc tế đến từ Anh, Mỹ, Tây ban Nha, Nga... Trầm trồ khen ngợi.

Ban quản lý resort cũng rất hài lòng phong cách làm việc của đội ngủ nhân viên công ty, Cỏ nhân tạo sân vườn thế hệ mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn, không trầy sướt, không khảy ngọt, chịu được ánh sáng các tia cực tím, trải qua khâu kiểm nghiệm chặt chẻ trước khi đưa vào sử dụng.

Một loạt ứng dụng cỏ nhân tạo đã và đang mang lại cho chúng ta, sử dụng trong trang trí nội thất, ốp tường, lót sàn nhà, lót sân vườn, lót mái hiên, sân thượng. Không mất quá nhiều tiền, công chăm sóc, giá cả hợp lý, không ảnh hưởng đến môi trường, thân thiện và rất gần gũi với tự nhiên. 

Công ty chúng tôi đã thực hiện hàng loạt dự án lớn nhỏ, sự hài lòng gần như tuyệt đối, còn bạn thì sao? bạn có muốn thử xem 1 lần để trải nghiệm sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn này. Một đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình đang chờ để phục vụ tốt nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO PHÚ AN PHÁT
Đc: SỐ 3, BÙI DƯƠNG LỊCH,P.BÌNH HƯNG HÒA B, BÌNH TÂN, TP HCM
VPĐD: SỐ 43, NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P.1, GÒ VẤP, TP HCM
Đtb:(08)35881884 - Fax (08)35881884
Email: conhantaophuanphat@gmail.com
Blog.conhantaophuanphat.blogspot.com
Phuanphat.blogtiengviet.net
http://thamconhantaopap.blogspot.com/
Skype: Hoàng Mươi PAP
 Yahoo: hoangmuoi90
094.923.8040 - 093.821.8986



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công xốp dán tường giả gạch cho khách hàng Quận Gò Vấp

Cỏ giả trang trí quận gò vấp giá rẻ

Bán cỏ nhân tạo tại Kiên Giang